Signature T-Shirt CO35 Dark Green

Signature T-Shirt CO35 Dark Green

  • 0
  • 185.000đ
  • 1061


Áo thun unisex là thời trang mà giới trẻ cực kì yêu thích trong những năm gần đây. Trào lưu sử dụng quần áo unisex ngày càng phổ biến và gia tăng. Hiểu được nhu cầu của khách nên CONGERVENCE đã cho đa dạng các loại áo unisex để phục vụ khách hàng và mẫu SIGNATURE T-SHIRT CO35 Dark Green là một trong số đó.

Mô tả sản phẩm

 

Mô tả sản phẩm 

Áo với một màu đang rất trending hiện nay, màu xanh rêu một màu làm sáng da được rất nhiều bạn trẻ xen đón. Được sử dụng chất liệu vải cotton cao cấp nên form áo giữ nếp đẹp

Vải được đan rất tỉ mỉ nên mặt áo phẳng mượt, đường chỉ thì thẳng đều, thể hiện được sự sang trọng của chiếc áo chất lượng 

Để mở rộng được nhóm khách hàng CONGERVENCE đưa ra mức giá khá mềm, tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên có điều kiện sử dụng sản phẩm cao cấp.

Thiết kế vải thun unisex SIGNATURE T-SHIRT CO35 Dark Green

 Thiết kế theo phong cách đơn giản, trẻ trung, năng động, form áo rộng rãi thoải mái, áo co giãn 4 chiều vận động dể dàng

Chất liệu áo là vải cotton cao cấp, thấm hút tốt, thoáng khí và không phai màu trong quá trình sử dụng 

Với đa dạng mẫu mã, cùng chất lượng tốt CONGERVENCE sẽ cho bạn những sản phẩm vừa ý nhất.

Bảng size áo thun thương hiệu CONGERVENCE

Nếu bạn chênh lệch chiều cao và cân nặng so với mô tả dưới đây, để mua áo thun unisex thì có hai cách như sau: 

+ Bị lệch nặng hơn cân nặng mô tả, chọn lớn hơn 1 size cân nặng mô tả 

+ Bị lệch cao hơn chiều cao mô tả, chọn lớn hơn 1 size chiều cao mô tả

Xem thêm: Các mẫu áo thun unisex form rộng tại CONGERVENCE

Hình ảnh chi tiết áo thun oversize SIGNATURE T-SHIRT CO35 Dark Green


 

Chính sách đổi trả thương hiệu CONGERVENCE

- Miễn phí đổi trả hàng khi khách hàng mua các mẫu áo thun cao cấp tại webside CONGERVENCE trong trường hợp áo bị lỗi từ nhà sản xuất, giao nhầm hàng, nhầm size. 

- Khuyến khích khách hàng quay video khi khui hàng, nếu không có video khui hàng khi phát hiện lỗi phải báo ngay cho CONGERVENCE (trong 1 ngày tính từ ngày giao hàng thành công). Qua 1 ngày, CONGERVENCE sẽ không giải quyết nếu không có video. 

- Sản phẩm đổi trong 3 ngày kể từ ngày nhận hàng. 

- Sản phẩm phải còn mới nguyên tem, nguyên tags, sản phẩm chưa giặt và không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua hàng. 

Xem thêm: CONGERVENCE thương hiệu áo thun unisex chất lượng cao

CONGERVENCE - Thương hiệu thời trang dẫn đầu xu hướng

Brand áo thun CONGERVENCE mang đến hơi thở mới cho thị trường streetwear Việt Nam. Chỉ với 185.000 đồng/áo thun chất lượng thì bạn ngại gì mà không thử ngay sản phẩm mới của CONGERVENCE phải không nè !!!

CONGERVENCE muốn đóng góp một phần nào đó vào việc giúp bạn tìm kiếm và định hình phong khách thời trang. Để biết thêm thông tin chi tiết thì hãy gọi hoặc nhắn tin ngay cho CONGERVENCE nhé.

 

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline