Signature T-Shirt - CO29B

Signature T-Shirt - CO29B

  • 0
  • 185.000đ
  • 491

Áo thun unisex SIGNATURE T-SHIRT-28 màu đen, bình thường nhưng không tầm thường. Cùng với màu trắng thì màu đen là màu sắc an toàn và dễ phối đồ nhất trong tất cả các màu, cứ quất màu đen lên người thì phối thế nào cũng hợp cả. 

Mô tả sản phẩm

Áo thun unisex SIGNATURE T-SHIRT-29 màu đen, bình thường nhưng không tầm thường. Cùng với màu trắng thì màu đen là màu sắc an toàn và dễ phối đồ nhất trong tất cả các màu. Dù không có kinh nghiệm lẫn kiến thức về thời trang, cứ quất màu đen lên người thì phối thế nào cũng hợp cả. 

Với một bộ đồ basic nhất là: Áo tshirt đẹp đen + quần jeans, chỉ cần khoác thêm chiếc áo khoác màu đen bằng da, hoặc với một chiếc blazer bên ngàoi chắc chắn sẽ khiến bạn gấp đôi sự tự tin.

SIGNATURE T-SHIRT-29 - Đi cùng bạn qua năm tháng 

Chiếc áo thun unisex form rộng mã số 29 với màu đen thì bạn có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không sợ bị bám bẩn. 

Lỡ như bị bám bẩn lên áo thì cũng rất khó bị phát hiện nên bạn hoàn toàn có thể tự tin khi mặc ra đường. 

Chất liệu cotton cao cấp tạo cảm giác thoải mái cho người mặc và giặt máy thoải mái mà không lo áo thun bị nhão hoặc bị dãn.

Chữ mang thương hiệu CONGERVENCE màu xanh đậm được in trên áo mang đến hiệu quả cao và tạo thẩm mỹ cho chiếc áo thun này. 

Bảng size áo thun thương hiệu CONGERVENCE

Nếu bạn chênh lệch chiều cao và cân nặng so với mô tả dưới đây, để mua áo thun unisex nam/nữ cho phù hợp thì bạn đừng ngại liện hệ với CONGERVENCE nha!!!

Xem thêm: Các mẫu áo thun unisex nam/nữ tại CONGERVENCE

size-ao

Chính sách đổi trả thương hiệu CONGERVENCE

- Miễn phí đổi trả hàng khi khách hàng mua các mẫu áo tại webside CONGERVENCE trong trường hợp áo bị lỗi từ nhà sản xuất, giao nhầm hàng, nhầm size. 

- Khuyến khích khách hàng quay video khi khui hàng, nếu không có video khui hàng khi phát hiện lỗi phải báo ngay cho CONGERVENCE (trong 1 ngày tính từ ngày giao hàng thành công). Qua 1 ngày, CONGERVENCE sẽ không giải quyết nếu không có video. 

- Sản phẩm đổi trong 3 ngày kể từ ngày nhận hàng. 

- Sản phẩm phải còn mới nguyên tem, nguyên tags, sản phẩm chưa giặt và không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua hàng. 

Xem thêm: CONGERVENCE thương hiệu áo thun unisex chất lượng cao

Hình ảnh chi tiết áo thun oversize SIGNATURE T-SHIRT-29 

 

ao-thun-co29b

ao-thun-co29b

ao-thun-co29b

ao-thun-co29b

ao-thun-co29b

ao-thun-co29b

ao-thun-co29b

 

Áo thun oversize - Bình thường nhưng không tầm thường

Nhìn chiếc áo thun unisex giá rẻ thật sự rất đơn giản nhưng khi chúng ta kết hợp theo bộ ba: Áo thun cotton + quần jeans + sneaker thì mang đến kết quả cực kỳ tuyệt vời. 

Đơn giản và hiệu quả là tiêu chí mà CONGERVENCE mong muốn đem đến cho khách hàng. Chỉ với 185.000/áo mang đến nhiều lợi ích thì bạn ngại gì mà không thử nè!

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline