Befriend T-Shirt - CO27W

Befriend T-Shirt - CO27W

  • 0
  • 185.000đ
  • 462

Brand áo thun CONGERVENCE với chiếc áo BEFRIEND màu trắng mang đến hơi thở mới cho thị trường streetwear Việt Nam. Chất liệu cotton 100% thì xuân, hạ, thu, đông mùa nào cũng có thể mặc được cả, đơn giản nhưng lịch sự và không kém phần sang trọng.

Mô tả sản phẩm

Áo thun unisex là trang phục thông dụng và chưa bao giờ lỗi mốt hay hạ nhiệt thời gian gần đây. Nó như một cú nổ lớn trong xu hướng thời trang của giới trẻ và chắc chắn không có bạn trẻ nào không biết đến chiếc áo này. 

Thay vì diện những trang phục bó sát, gò bó, gây mất tự nhiên, bạn có thể thử sức với kiểu áo thun oversize rộng rãi, phóng khoáng, đậm chất bụi bặm, cá tính và mang vẻ đẹp khỏe khoắn.  Và với phong cách này, sẽ khiến bạn trở nên năng động, trẻ trung và bật tung được cá tính chất lừ của mình.

Đánh giá áo thun unisex BEFRIEND T-SHIRT-27

Áo thun unisex form rộng được đánh giá là một món đồ rất “dễ chịu, dễ tính”. Thay vì phải loay hoay nghĩ xem phải phối với đồ gì cho đẹp thì bạn có thể lựa chọn những set đồ đơn giản. 

Áo thun được thiết kế đơn giản nhưng mang đến hiệu quả cao, giúp khách hàng vào những ngày không biết mặc gì. 

Chất liệu cotton 100% thì xuân, hạ, thu, đông mùa nào cũng có thể mặc được cả, đơn giản nhưng lịch sự và không kém phần sang trọng. Chỉ với 185.000 đồng/áo ngại gì mà không thử nhỉ!

Bảng size áo thun thương hiệu CONGERVENCE

Nếu bạn chênh lệch chiều cao và cân nặng so với mô tả dưới đây, để mua áo thun unisex nam/nữ cho phù hợp thì bạn đừng ngại liện hệ với CONGERVENCE nha!!!

Xem thêm: Các mẫu áo thun unisex nam/nữ tại CONGERVENCE

size-ao

Chính sách đổi trả thương hiệu CONGERVENCE

- Miễn phí đổi trả hàng khi khách hàng mua các mẫu áo tại webside CONGERVENCE trong trường hợp áo bị lỗi từ nhà sản xuất, giao nhầm hàng, nhầm size. 

- Khuyến khích khách hàng quay video khi khui hàng, nếu không có video khui hàng khi phát hiện lỗi phải báo ngay cho CONGERVENCE (trong 1 ngày tính từ ngày giao hàng thành công). Qua 1 ngày, CONGERVENCE sẽ không giải quyết nếu không có video. 

- Sản phẩm đổi trong 3 ngày kể từ ngày nhận hàng. 

- Sản phẩm phải còn mới nguyên tem, nguyên tags, sản phẩm chưa giặt và không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua hàng. 

Xem thêm: CONGERVENCE thương hiệu áo thun unisex chất lượng cao

Hình ảnh chi tiết áo thun unisex BEFRIEND T-SHIRT-27

 

ao-thun-27w

ao-thun-27w

ao-thun-27w

ao-thun-27w

ao-thun-27w

ao-thun-27w

ao-thun-27w

ao-thun-27w

 

Cá tính với áo thun oversize BEFRIEND T-SHIRT-27

Brand áo thun CONGERVENCE với chiếc áo BEFRIEND màu trắng mang đến hơi thở mới cho thị trường streetwear Việt Nam. 

CONGERVENCE muốn đóng góp một phần nào đó vào việc giúp bạn tìm kiếm và định hình phong khách thời trang. Để biết thêm thông tin chi tiết thì hãy gọi hoặc nhắn tin ngay cho CONGERVENCE nhé.

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline