Befriend T-Shirt - CO27B

Befriend T-Shirt - CO27B

  • 0
  • 185.000đ
  • 449

Chiếc áo thun oversize BEFRIEND T-SHIRT-27 màu đen - Khơi dậy nguồn năng lượng tích cực cho một ngày mới. Áo thun - item cơ bản mà mỗi cá nhân đều nên có trong tủ đồ.

Mô tả sản phẩm

Chiếc áo thun oversize BEFRIEND T-SHIRT-27 màu đen - Khơi dậy nguồn năng lượng tích cực cho một ngày mới. Áo thun - item cơ bản mà mỗi cá nhân đều nên có trong tủ đồ. Với thiết kế đơn giản, có tính ứng dụng cao, bạn có thể mix chiếc áo thun màu đen này với nhiều item khác nhau để hoàn thiện nhanh set đồ cực kỳ hiệu quả.

Form dáng áo thun unisex rộng rãi thoải mái cùng yếu tố lịch sự chính là những gạch đầu dòng khiến những chiếc áo thun trở thành item truyền thống nhất khi bạn muốn lên đồ cho ngày “lười diện”.

Điều đặc biệt của chiếc áo thun unisex BEFRIEND T-SHIRT-27 

Áo thun unisex form rộng mang mã số 27 của CONGERVENCE được thiết kế mặt trước in thương hiệu nhỏ nhắn, nhưng mặt sau thương hiệu được in phá cách. Chiếc áo mang theo thông điệp: “Hãy nổi bật theo cách của bạn.”

Chiếc áo BEFRIEND giúp người mặc hướng đến sự hoàn thiện hơn diện mạo của mình và đem lại những hiệu quả thời trang phù hợp, ấn tượng. Khác với những style khác, phong cách unisex của chiếc áo BEFRIEND có lẽ chính là một sự ngoại lệ khi không giới hạn trong bất kỳ phạm vi, độ tuổi nào.

Bảng size áo thun thương hiệu CONGERVENCE

Nếu bạn chênh lệch chiều cao và cân nặng so với mô tả dưới đây, để mua áo thun unisex nam/nữ cho phù hợp thì bạn đừng ngại liện hệ với CONGERVENCE nha!!!

Xem thêm: Các mẫu áo thun unisex cao cấp tại CONGERVENCE

size-ao

Chính sách đổi trả thương hiệu CONGERVENCE

- Miễn phí đổi trả hàng khi khách hàng mua các mẫu áo tại webside CONGERVENCE trong trường hợp áo bị lỗi từ nhà sản xuất, giao nhầm hàng, nhầm size. 

- Khuyến khích khách hàng quay video khi khui hàng, nếu không có video khui hàng khi phát hiện lỗi phải báo ngay cho CONGERVENCE (trong 1 ngày tính từ ngày giao hàng thành công). Qua 1 ngày, CONGERVENCE sẽ không giải quyết nếu không có video. 

- Sản phẩm đổi trong 3 ngày kể từ ngày nhận hàng. 

- Sản phẩm phải còn mới nguyên tem, nguyên tags, sản phẩm chưa giặt và không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua hàng. 

Xem thêm: CONGERVENCE thương hiệu áo thun unisex chất lượng cao

Hình ảnh chi tiết áo thun unisex BEFRIEND T-SHIRT-27

 

ao-thun-co27b

ao-thun-co27b

ao-thun-co27b

ao-thun-co27b

ao-thun-co27b

ao-thun-co27b

ao-thun-co27b

ao-thun-co27b

 

Không giới hạn với chiếc áo BEFRIEND T-SHIRT-27

Khác với trước đây, thời trang có sự phân biệt rạch ròi giữa thời trang nam và nữ, phái nam phải thể hiện được sự mạnh mẽ, phái nữ phải thể hiện được sự dịu dàng và ngọt ngào. 

Nhưng đến với BEFRIEND T-SHIRT-27 của chúng tôi thì thời trang là không giới hạn, phối hợp được với nhiều item khác nhau, phù hợp mặc đi bất kỳ đâu bạn muốn. Bạn muốn tìm sự không giới hạn? Hãy gọi ngay cho CONGERVENCE để được tư vấn nhé!

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline